2 cảng du thuyền & các hãng du thuyền hàng đầu tại Singapore

Singapore là nơi hoàn hảo để khởi hành và khám phá những nét quyến rũ của thế giới cổ xưa, cũng như các điểm tham quan thú vị của thế giới hiện đại tại những thành phố lân cận và xa hơn nữa. Hãy bắt đầu kỳ nghỉ trên du thuyền tại các cảng du thuyền nước sâu được Airtour giới thiệu trong bài viết này.

Marina Bay Cruise Centre

Đến Singapore, du khách chắc chắn sẽ nhìn thấy những chiếc du thuyền khổng lồ đang neo đậu tại Cảng du thuyền Marina Bay Curise Center Singapore (MBCC) mới tinh. Đây là một trong những cảng du thuyền lớn nhất và có thiết kế độc đáo nhất ở Châu Á. MBCC có cơ sở vật chất siêu hiện đại và hai tầng của cảng có sức chứa tối đa là 6.800 hành khách cùng một lúc.

Ở đây có nhiều góc đẹp để chụp hình, với một số con tàu lớn đẳng cấp thế giới, tạo nên một phông nền đẹp như mơ. Hãy nhìn xuống và du khách sẽ thấy thiết kế mới lạ của nó. Du khách có để ý đến hình dạng góc cạnh và những “ngọn sóng” cuộn dâng trên mái trông có vẻ thay đổi liên tục khi du khách đến càng gần hơn? Biểu tượng về kiến trúc này mang đến góc nhìn ấn tượng để ngắm đường chân trời của khu trung tâm Singapore và Eo biển Singapore.

Vị trí sát bờ biển tại Marina Bay sẽ đưa du khách đến gần hơn những điểm tham quan như Gardens by the Bay và Đập nước Marina Barrage, cũng như khu trung tâm tài chính và Marina Bay Sands®.

Nếu du khách cần bay ngay sau khi cập cảng du thuyền, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ CruiseFly. Dịch vụ chuyển tiếp hành lý từ đường thủy sang đường hàng không lần đầu tiên có mặt trong khu vực, cho phép du khách làm thủ tục sớm cho các chuyến bay khởi hành trong cùng một ngày khi tàu của du khách cập bến Singapore, và cho phép du khách làm thủ tục, ký gửi hành lý, và nhận thẻ lên máy bay mà không phải qua nhiều công đoạn rắc rối.

Singapore Cruise Centre

Singapore Cruise Centre (SCC) là Cảng du thuyền quốc tế cao cấp của “đảo quốc Sư Tử” với Cảng Hành khách Quốc tế nhộn nhịp. Được trùng tu lại vào năm 2012, nơi này tự hào có cơ sở vật chất và dịch vụ tuyệt vời, và nằm ở một địa điểm lý tưởng. SCC từng đạt giải thưởng và Cảng Hành khách Quốc tế International Passenger Terminal hứa hẹn sẽ mang lại một chuyến đi êm ả cho tất cả các hành khách trên du thuyền.

Du khách sẽ đánh giá cao vị trí chiến lược của nơi này tại khu Sentosa HabourFront, với một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore có các cửa hiệu, nhà hàng và rạp chiếu phim.

Cảng du thuyền chỉ cách Đảo Sentosa nằm ở bờ bên kia một quãng ngắn, nơi có thủy cung lớn nhất thế giới, một câu lạc bộ golf hạng sang, Universal Studios Singapore™, một số khách sạn đẳng cấp quốc tế và Resorts World™ Sentosa.

Từ SCC, du khách sẽ dễ dàng – chỉ mất vài phút – đi tới các khu mua sắm, ăn uống và địa điểm giải trí khác trong trung tâm thành phố bằng cách phương tiện tiện lợi, như tàu điện ngầm, taxi, limo hay xe bus công cộng. Còn nữa, Sân bay Quốc tế Changi chỉ cách đó khoảng 20 phút đi taxi.

Hãng Princess Cruises

Hãng du thuyền cao cấp này sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ chu đáo. Du thuyền Princess có các tuyến hải trình dài hơn đến các cảng xa hơn bao gồm Bali, TP. Hồ Chí Minh và Brunei.

Hãng Holland America Line

Khám phá Châu Á trên con tàu cỡ trung Holland America Line với phòng chờ thanh lịch, bài trí bằng các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ, phòng ngủ rộng rãi với ban công riêng, ẩm thực ngon miệng và các tiện nghi giải trí hiện đại.

Hãng Celebrity Cruises

Sự sang trọng, hiện đại là đặc trưng của dòng du thuyền Celebrity Cruises, với thiết kế hiện đại, ấn tượng và trải nghiệm ẩm thực trong không gian ấm áp, nơi mà thiết kế cũng quan trọng như chất lượng món ăn, và các dịch vụ tuyệt vời chỉ có tìm thấy trên du thuyền Celebrity.

Hãng Coral Expeditions

Tản bộ trong các thị trấn giàu tính lịch sử, công viên bờ biển hoang sơ và các hòn đảo hoàn hảo như trên bưu thiếp, Coral Expeditions mang đến sự thân thiện và lòng hiếu khách của người Úc và những chuyến đi khám phá chân thực.

Hãng Costa Cruises

Hãy thưởng thức những hình ảnh, âm thanh và mùi vị của lễ hội hóa trang nổi tiếng của Ý – Carnival of Venice at Sea. Còn gì nữa? Trẻ em dưới 13 tuổi sẽ được đi du lịch miễn phí, nếu các em ở trong cùng một cabin với hai người lớn, trên chiếc du thuyền dành cho gia đình này.

Hãng Dream Cruises

Dream Cruise là một trong những hãng tàu du lịch hạng sang đầu tiên ở Châu Á. Du thuyền tự hào sở hữu nhiều lựa chọn giải trí, ăn uống và thư giãn tinh tế. Con tàu đầu tiên, Genting Dream, lần đầu tiên ra khơi vào tháng 11/2016. Nó được thiết kế 18 tầng, dài 335 m, có đa dạng lựa chọn giải trí sẽ khiến cả gia đình kinh ngạc.

Trẻ em sẽ thích công viên trượt nước, tường leo núi và sân golf mini, trong khi các cặp vợ chồng trẻ có thể tiệc tùng suốt đêm tại Zouk, câu lạc bộ sôi động trên du thuyền Dream. Các gia đình ở mọi lứa tuổi ưa thích thưởng thức hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Hãng Royal Caribbean International

Đem đến cho du khách khoảnh khắc thưởng ngoạn tuyệt vời là chiếc du thuyền 5 sao Mariner of The Seas thuộc tập đoàn tàu biển Royal Carribean nổi tiếng, Mariner of The Seas toát lên vẻ sang trọng và bề thế. Con tàu có chiều dài 311 m, nặng 138.000 tấn sẽ làm du khách phải ngỡ ngàng.

Nó có tới 15 tầng nhưng có tính ổn định cao, không hề có cảm giác bị rung lắc, chòng chành. Sức chứa của nó lên tới 4.000 du khách và 1.000 nhân viên phục vụ. Các phòng ngủ trên tàu đều có một ô cửa sổ nhỏ nhìn ra đại dương bao la. Ngoài ra, trên boong tàu còn phục vụ sân trượt băng, con đường mua sắm, và chương trình giải trí DreamWorks Entertainment. Với lối kiến trúc phương Tây hiện đại và chất lượng dịch vụ miễn chê, Mariner of The Seas xứng đáng là du thuyền chuẩn 5 sao Quốc tế.

Hãng TUI Cruises

Thư giãn với các dịch vụ cao cấp trên du thuyền TUI Cruises, du khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm trọn gói về ẩm thực, spa, vui chơi giải trí và chất lượng dịch vụ đẳng cấp trên tàu.

Hãng Seven Sea Explorer

Nếu đang tìm kiếm sự xa hoa lộng lẫy, du khách hãy lựa chọn hãng du thuyền khám phá Singapore như Seven Seas Explorer. Người ta sẽ như lạc vào không gian cung điện hoàng gia nổi trên đại dương với diện tích 412 m2.

Du khách phục vụ tận tâm nhu cầu khám phá ẩm thực, rượu vang không giới hạn và trải nghiệm tới phòng spa cá nhân. Khi khách của du thuyền Regent Suite có nhu cầu, họ có thể nghỉ ngơi tại phòng tắm nắng riêng.

Ngoài ra, tour du thuyền này còn tự hào sở hữu 5 nhà hàng đặc trưng phong cách ẩm thực riêng biệt, bao gồm một phòng ăn Pháp và bít tết thượng hạng. Bạn đừng lo lắng nếu du thuyền Regent Suite nằm ngoài ngân sách của bạn bởi những tiện ích ấy hoàn toàn xứng đáng với những điều du khách kỳ vọng.

Hãng Silversea Cruises

Tương đương với một khách sạn 5 sao, hãy du lịch vòng quanh thế giới với du thuyền Silversea, với những chuyến hải trình xuyên suốt Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và thậm chí cả Nam Cực.

Hãng Seabourn

Hạm đội tàu trẻ trung và hiện đại Seabourn như đã hẹn phục vụ vào đầu năm 2017. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của nét đẹp quyến rũ, dịch vụ hoàn hảo, món ăn tinh tế và trải nghiệm cá nhân cao cấp trên chiếc du thuyền cực kỳ sang trọng này.

Hãng Star Cruises

Hãy căng buồm để đến với những địa điểm hấp dẫn tại Châu Á, nơi mà ánh mặt trời, cát trắng và biển xanh hòa quyện một cách hoàn hảo; bất kể đó là chuyến du lịch khám phá đời sống sinh vật biển ở Redang, hay chuyến du lịch nghỉ dưỡng khi mát xa thư giãn tại Phuket.

Hãng Azamara Club Cruises

Trải nghiệm điểm đến một cách toàn diện với thời gian lưu trú dài hơn, nhiều đêm trên thuyền và nhiều chuyến tham quan về đêm hơn, du thuyền nhỏ hơn với thiết kế độc đáo, dịch vụ đặc biệt và ẩm thực thượng hạng.

Hãng Oceania

Oceania là một trong những hãng du thuyền thượng hạng tại “đảo quốc Sư Tử” được nhiều khách du lịch đánh giá cao. Trong vài năm qua, họ đã tăng gấp 3 số lượng hành trình trên toàn thế giới có sẵn, bao gồm cả hành trình mới khám phá Châu Á.

Hãy thử chuyến đi Empires & Dynasties kéo dài 20 ngày dừng tại các cảng ở Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc hoặc hải trình Pagodas & Shrines 15 ngày bao gồm một điểm dừng ở Campuchia cũng như Thái Lan và Việt Nam.

Với 2 bến cảng nước sâu và phục vụ hơn 33 hãng du thuyền, nổi bật với 14 hãng hàng đầu như Airtour vừa giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ mang lại cho du khách sự êm ả và thư giãn khi du khách cập bến hoặc khởi hành trên chuyến du thuyền của du khách. Hãy du lịch Singapore và trải nghiệm điều thú vị này nhé!